Tin tức
"TRIỂN LÃM ẢNH NGHỆ THUẬT" NHÀ HQG
12:34 - 0 | 09/08/2021

Nhằm tạo một sân chơi giải trí an toàn và lành mạnh trong những ngày dịch, xua tan những căng thẳng bộn bề mùa COVID, có cơ hội thể hiện và lan toả tình yêu bất diệt của mình với công ty, HQ Group tổ chức 1 mini game nho nhỏ dành cho các anh chị em, cũng như thay lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã chọn đồng hành cùng HQG trong thời gian vừa qua.         

Sau một tuần triển khai Mini Game tại nhà HQ Group, đã có “hàng nghìn” tác phẩm gửi về BTC. Hôm nay, 9/8/2021 là ngày chính thức BẮT ĐẦU đường đua danh vọng, tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất với góc làm việc chất chơi nhất của HQers trong thời gian WFH. Trải qua vòng loại đầy gay cấn, BTC đã chọn ra 12 tác phẩm nổi bật nhất lọt vòng chung kết. Mọi người cùng ngắm nhìn những tác phẩm đầy nghệ thuật cùng dòng chia sẻ đầy cảm xúc của các ace giấu mặt giấu cả tên nhé. 

Cảm giác thật buồn, trống trải... Mặc dù không phải lần đầu kế hoạch WFH được diễn ra, nhưng mỗi lần thế này này thật khó thích nghi. Nhớ gia đình, nhớ không khí sôi nổi ở công ty, thật mong đợi ngày tất cả sớm được trở lại cuộc sống bình thường, dù không biết là còn bao lâu nữa... nhưng nhìn những hoàn cảnh ngoài kia, mình tự nghĩ bản thân đã may mắn hơn rất nhiều người, mình không phải chịu cảnh đói khát, mình vẫn còn có công việc và thu nhập ổn định trong những ngày khó khăn thế này, mình không phải vất vả như những con người ở tuyến đầu chống dịch. Chỉ cần nghĩ như vậy thôi, đã cảm thấy không còn muốn than phiền thêm gì nữa, chỉ muốn dành lòng này biết ơn những con người đã cho mình được như ngày hôm nay, biết ơn công ty đã tạo cơ hội việc làm cho toàn thể nhân viên trong cuộc sống đang vô cùng khó khăn này, biết ơn những con người đã vất vả biết nhường nào ở ngoài kia để đẩy lùi dịch bệnh từng ngày,  xin cảm ơn vì tất cả. Cố lên! rồi tất cả chúng ta sẽ chiến thắng

"Cảm giác thật buồn, trống trải... Mặc dù không phải lần đầu kế hoạch WFH được diễn ra, nhưng mỗi lần thế này này thật khó thích nghi. Nhớ gia đình, nhớ không khí sôi nổi ở công ty, thật mong đợi ngày tất cả sớm được trở lại cuộc sống bình thường, dù không biết là còn bao lâu nữa... nhưng nhìn những hoàn cảnh ngoài kia, mình tự nghĩ bản thân đã may mắn hơn rất nhiều người, mình không phải chịu cảnh đói khát, mình vẫn còn có công việc và thu nhập ổn định trong những ngày khó khăn thế này, mình không phải vất vả như những con người ở tuyến đầu chống dịch. Chỉ cần nghĩ như vậy thôi, đã cảm thấy không còn muốn than phiền thêm gì nữa, chỉ muốn dành lòng này biết ơn những con người đã cho mình được như ngày hôm nay, biết ơn công ty đã tạo cơ hội việc làm cho toàn thể nhân viên trong cuộc sống đang vô cùng khó khăn này, biết ơn những con người đã vất vả biết nhường nào ở ngoài kia để đẩy lùi dịch bệnh từng ngày, xin cảm ơn vì tất cả. Cố lên! rồi tất cả chúng ta sẽ chiến thắng"

 

 

"Tiền là nhất, đồ ăn là nhì, vì không có tiền nên sẽ không có đồ ăn. Chăm chỉ làm việc nghiêm túc để có được thành công"

 

 

"Ngày AD đăng tấm ảnh này lên cũng là tròn 1 tháng tôi làm tại công ty ( hơi đen là tôi mới làm được 10 ngày trên văn phòng thì dịch. Ngồi nghĩ, tôi thấy mình thực sự vui khi được làm việc tại đây. Trong lòng thì lúc nào cũng thấy ngưỡng mộ khi môi trường làm việc toàn người giỏi quá trời đi^^ .Thậm chí những bạn ít tuổi hơn tôi mà đã làm quản lý rồi còn tôi thì............. Dạo gần đây, tôi đang cảm thấy bất lực trong chính bản thân mình mọi người ạ. Tôi nhận thấy, công việc đôi khi rất áp lực nhưng thứ tôi cảm thấy áp lực ở đây không phải vì công việc nhiều mà tôi áp lực vì bản thân tôi hoàn thành công việc chưa tốt. Tôi thấy thất vọng về bản thân khi kết quả công việc mình đem lại là “ Em xin lỗi! Em sẽ rút kinh nghiệm lần sau ạ “. Môi trường mới này đang giúp hiểu rõ rằng tôi rằng tôi kém cỏi như thế nào, tôi cần phải cố gắng ra sao -_- .Chả hiểu sao viết đến đây, tôi lại rơi nước mắt nữa....... Tôi sợ mình sẽ bị ví như bình hoa chỉ để tượng trưng. Cơ mà sẽ không đâu, tôi sẽ chăm chỉ và cố gắng, cố gắng hơn và tôi sẽ không phải là kẻ thất bại! Hy vọng mọi thứ tôi làm sẽ hiệu quả hơn. HQ GROUP sẽ giúp tôi trở thành một nhân sự thành công trong vị trí mà mình đảm nhiệm <3"

 

 

" Chơi là làm mà làm là chill "

 

"Nếu biết hôm ấy là ngày cuối được ra ngoài thì tôi đã uống 30 cốc trà sữa, ăn 60 mẹt bún đậu mắm tôm full topping lòng dồi chả cốm bù cho 1 tháng giãn cách này. Nói thế thôi chứ tôi yêu Nước lắm, dù ở nhà chán lắm rồi nhưng tự dặn lòng mình "thà 30 ngày huy hoàng rồi vụt tắt còn hơn ở nhà le lói suốt trăm năm" Ở NHÀ LÀ YÊU NƯỚC. Ở NHÀ LÀ YÊU NƯỚC.. Ở NHÀ LÀ YÊU NƯỚC..."

 

 

"Cách để làm việc hiệu quả"

 

 

"1 màn Dell mượn của cty về WFH, bánh orion, cafe, nước .... đang cãi nhau với vợ nên có kèm ghế xếp để ngủ luôn trong phòng"

 

 

[BÍ MẬT GÓC KÍN] "Xin chào, xin chào all mọi người. Bật mí cho mn đây là góc tương tư và cũng là nơi làm việc của mình vào những ngày Covid của mình. Cũng đơn giản thôi nhưng góc nhỏ này đã gắn bó với mình 3năm nay rồi đó. Đấy thế mà 3 năm trôi qua, nhìn lại mình chưa có 1 bức hình xinh xẻo về nơi này. Hii, Mình không chắc là all mn ai cũng lưu giữ 1 bức ảnh về không gian này đâu nha. Nếu chưa hãy cùng mình chụp 1 tấm và nhìn ngắm nó nhé..... À nè, mình Dỗi Covid thật sự í...Covid làm mình sống chậm lại, tương tư ngày càng nhiều mn à. Chỉ mong rằng Covid nhanh rời đi. Sự bình yên trở lại để nhà nhà đoàn viên, gia đình đoàn tụ và tự do làm điều mình thích.....Cùng chung Điểm đến là "những ngày bình yên" Hãy cùng nhau°cùng nhau vượt qua. Ngày trở lại sẽ đến thôi. Lúc đó cùng nhau ăn mừng chiến thắng mn nhé ❤ And I love you guys❤"

 

 

"Mình đã từng ép bản thân phải làm việc rất nhiều. Hồi đầu mới về HQ, có những ngày mình từng ở lại công ty OT tới 9h 10h tối, chỉ có 3 đứa: mình - Nam Anh - Trung Bé. Làm về sáng tạo, nhưng cái não lại lao động như lao công. Tới thời điểm khủng hoảng nhất, mình nghỉ làm trên công ty, xin về làm online 2 tháng. Đồng lương ít ỏi, nhưng ngược lại, mình tìm thuê được một ngôi nhà mới, tạo cho bản thân một góc làm việc chill chill. Giờ nghỉ dịch ở nhà cũng không tệ. Thay vì như cũ là sẽ ép bản thân ngồi bàn làm việc cả ngày trên công ty từ sáng tới tối, từ khi làm việc ở cái góc này, mình mới nhận ra: Rằng làm sáng tạo, là phải chill. Stress bức bối quá thì mình mang sách ra đọc, bật nhạc lên nghe, mở cửa sổ ra mà hóng bên ngoài, vui hết nấc, ấy cũng gọi là chill, chill nhỏ, chill đơn giản. Bạn cũng sẽ có thể làm tốt, làm nhanh, làm sướng hơn nữa nếu bạn biết để cho não bạn Chill."

"Không còn từ nào diễn tả được hết sự nhớ nhung với văn phòng làm việc tại 37 Nguyễn Văn Huyên Góc nhỏ này chính là động lực siêu to khổng lồ để em vượt qua những ngày làm việc online. Trong cơn bão dịch bệnh hoành hành ngoài kia, thì em vẫn được làm việc hăng say, cống hiến hết mình cho QPL - HQG và cho đời thì không còn gì tuyệt vời hơn. Còn thở là còn lao động. HQ ơi cố lên! Việt Nam ơi cố lên!! “Khi chúng ta mong ước đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược, và kim cương hình thành dưới áp lực”

 

 

" Có khi nào giữa dòng đời tấp nập Ta vô tình trúng giải đặc biệt của HQ "

 

Cảm ơn tất cả anh chị em nhà HQG đã luôn tin tưởng và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty. Dịch bệnh có vất vả, khó khăn đến mấy, HQ Group sẽ không bao giờ bỏ lại ai ở phía sau. 

WE LOVE YOU