Tin tức
iKonix - Teambuiding cảm xúc và ý nghĩa
03:29 - 0 | 22/11/2021

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, sự kết nối làm việc giữa các bộ phận, phòng ban, các thành viên với nhau, giữa cá nhân với tập thể, vào ngày 13/11/2021 vừa qua, công ty cổ phần iKonix đã tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên của mình một chuyến du lịch teambuilding đầy thú vị tại Hòa Bình. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình. 

Tour du lịch ý nghĩa kéo dài 1 ngày 1 đêm đã để lại rất nhiều cảm xúc và những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người.

Không khí thoáng đãng, trong lành, khung cảnh thiên nhiên hữu tình dường như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, tất cả đều gạt đi sự căng thẳng, nghiêm túc, thay vào đó là niềm vui, sự thoải mái, hạnh phúc, khao khát chiến thắng nhưng luôn nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, đoàn kết, đại đoàn kết.

 

 

Bầu không khí náo nhiệt ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ, cháy hết mình, "chơi tới bến" của nhân viên công ty.

Các trò chơi được thiết kế với mục đích duy nhất "vui là chính", "teamwork hết mình" và đã hận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tất cả các thành viên tham gia. 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ sẵn sàng tham gia chinh phục thử thách mà còn hoàn thành rất xuất sắc các trò chơi do BTC đề ra. Qua đó có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” của iKonix đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. 

Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết

Thành công, thành công, đại thành công.

Trên cả sự chiến thắng là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

HQ Group nói chung và iKonix nói riêng tin chắc rằng đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên và hãy nhớ rằng mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắc xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của Công ty.

FIGHTINGGGGG!!!