Tin tức
HQ GROUP - NHÀ TÀI TRỢ BẠC CHƯƠNG TRÌNH “KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI 2022”
05:12 - 0 | 31/05/2022

HQ GROUP - NHÀ TÀI TRỢ BẠC CHƯƠNG TRÌNH “KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI 2022”

Khởi nghiệp thời 4.0 - cơ hội “vàng” cho những bạn trẻ dám cháy hết mình với đam mê, nhiệt huyết. Câu chuyện khởi nghiệp giờ đây không chỉ dành cho người đã đi làm, không dừng lại ở việc kiếm tiền mà nó gắn liền với sự bứt phá giới hạn bản thân, khám phá vùng đất mới, “dấn thân cho cuộc hành trình chinh phục kỳ quan của riêng mình”

“Công việc của bạn sẽ lấp đầy một phần lớn cuộc sống của bạn, và cách duy nhất để thực sự hài lòng là làm những gì bạn tin tưởng là công việc tuyệt vời. Và cách duy nhất để làm công việc tuyệt vời là yêu những gì bạn làm” - Steve Job.

Khởi nghiệp cùng Kawai là “sân chơi” chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18-25 tuổi trên toàn quốc yêu thích kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. 

HQ GROUP - NHÀ TÀI TRỢ BẠC CHƯƠNG TRÌNH “KHỞI NGHIỆP CÙNG KAWAI 2022”

 

Ngày 30/05/2022 vừa qua, anh Lương Thành Long - Co-founder Công ty Cổ Phần Tích Hợp Công Nghệ HUB-JS (một trong những đơn vị thành viên của HQ Group) vinh dự khi được tham gia WORKSHOP “Growth Strategy” với vai trò là cố vấn chia sẻ cùng các thành viên trong chương trình. 

Hiện tại, đã có 10 đội thi vượt qua thử thách của các vòng trước và đoạt lấy cho mình cơ hội đến với buổi workshop về kiến thức khởi nghiệp, gồm sự góp mặt của các đội Salework, Softmaster, Vietnam Together, WeShare, TueSday thuộc lĩnh vực Công Nghệ, các đội Fiverse, Young Change Makers, IVENUE thuộc lĩnh vực Giáo Dục, đội Chợ Deli thuộc lĩnh vực Thương Mại, đội Chuỗi Emma Pilates & Wellness thuộc lĩnh vực Sức Khỏe.

Đến với buổi workshop, các thí sinh đã được nghe chia sẻ về Growth Strategy (Chiến lược phát triển). Nội dung chủ đề chính là hai giai đoạn Problem-Solution FitProduct-Market Fit trong chiến lược, đây cũng là hai giai đoạn quan trọng nhất để hoạt động kinh doanh khởi nghiệp được thành công. Thắng thua không còn quan trọng bằng sự trưởng thành trong những bước đi của cuộc hành trình chinh phục kỳ quan riêng các bạn.

HQ Group cũng là một trong những Startup trẻ trên con đường khẳng định vị thế doanh nghiệp, chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của quý đối tác và khách hàng. 

Đối với HQ Group, chúng tôi đến tham dự chương trình Khởi nghiệp cùng Kawai với tư cách là nhà tài trợ bạc. HUB-JS vô cùng vinh dự khi được trở thành đơn vị bảo trợ chuyên môn, tài trợ phần thưởng cho đội thắng cuộc. 

Đối với các bạn trẻ, chúng tôi đứng ở vị thế là doanh nghiệp đồng hành, đồng thời HUB-JS hân hạnh là một trong những đơn vị đóng vai trò cố vấn chương trình. Là một startup đi trước, chúng tôi chia sẻ những trải nghiệm của chính mình để giúp các bạn trẻ tiếp tục vững tin trên con đường chinh phục đam mê của riêng mình.

HỆ SINH THÁI HQ GROUP

 

HQ Group nói chung và HUB-JS nói riêng tự hào khi được là một trong những đơn vị tài trợ cho chương trình “Khởi nghiệp cùng Kawai 2022”. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi tiếp tục có những cơ hội được đồng hành không chỉ là Kawai mà còn là những sự kiện vươn tầm thế giới.