Tin tức
IKONIX VÀ 1CLICK AGENCY BẮT TAY HỢP TÁC - XÂY DỰNG CHIẾN LỰC MARKETING 4.0
03:24 - 0 | 12/08/2022

IKONIX VÀ 1CLICK AGENCY BẮT TAY HỢP TÁC - X Y DỰNG CHIẾN LỰC MARKETING 4.0

 

iKonix là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp truyền thông tích hợp và đào tạo, phát triển tài năng trẻ. Trên con đường phát triển, iKonix đang tìm kiếm và mở rộng các dịch vụ cung cấp và đa dạng hóa phương thức kinh doanh, đặt mục tiêu dài hơi là trở thành kỳ lân công nghệ tiếp theo của Việt Nam. 

 

 

Đại diện hai bên, ông Nguyễn Quang Huy (trái) và ông Trần Tuấn Anh (phải) bắt tay đánh dấu lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Mang theo tham vọng đó, vào ngày 30/7/2022, trong không khí ấm cúng tại trụ sở 37 Nguyễn văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Công Ty Cổ phần iKonixCông Ty Cổ phần Quảng cáo 1Click đã bắt tay hợp tác để phát triển trong thời gian tới ở thị trường Việt Nam. Hai bên đã thống nhất đề ra một số phương thức hợp tác kinh doanh mới trong thời đại 4.0, tìm kiếm và mở rộng các dịch vụ cung cấp và đa dạng hóa phương thức kinh doanh, đặt mục tiêu dài hơi là trở thành kỳ lân công nghệ tiếp theo của Việt Nam.

 

1 Click Agency là đơn vị tư vấn, cung cấp các chiến lược, giải pháp và dịch vụ marketing chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Tiktok, Facebook… Với tiêu chí nhanh - tiết kiệm - hiệu quả - tối ưu.
 

 

Cùng với các điểm mạnh mà cả hai công ty mang lại, đã mở ra nhiều cơ hội hiếm có trong việc thâm nhập sâu hơn vào mảnh đất KOLs màu mỡ nhằm gia tăng dư địa phát triển cho tất cả các bên và tạo ra giá trị thương hiệu bền vững hơn. 

 

Buổi lễ thành công rực rỡ và hứa hẹn sự hợp tác toàn diện, mở ra một chương mới cho cả iKonix1Click trong những năm tiếp theo. 

 

Cảm ơn quý đọc giả đã đón xem và ủng hộ cho chuyên mục TIN TỨC tại HQ Group. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc đóng góp nào, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0242.246.2020
  • Email: truyenthongnoibo@hqgroups.vn

 

Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo.