Tin tức
Từ Thầy Hiệu Trưởng Streamer triệu view đến việc lùi về sau làm Anh Quản Lú
11:06 - 0 | 08/05/2021

Anh chàng từng có thời gian làm quản lý đội tuyển Esport bộ môn Liên Quân Mobile của FapTV 1 đội tuyển được tài trợ bởi nhóm hài số 1 Việt Nam với kênh Youtube sở hữu Nút Kim cương đầu tiên tại Việt Nam.

Ảnh chụp năm 2018 tại gaming house của FAPtv -HCM

Đầu năm 2019 trở về từ Sài Gòn sau thời gian ngắn làm việc tại Faptv . Anh chàng tiếp tục theo đuổi con đường streamer vốn là đam mê của mình trước đó với khả năng chơi game điêu luyện tài ăn nói vui tính anh đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều người xem anh chàng streamer 9x đạt được nhiều thành tích nổi bật như sở hữu gần 250k follow trên fanpage Facebook sau 3 tháng với những clip gần chục triệu view và những buổi live stream có gần 10 nghìn người xem trực tiếp.

Là một con người luôn luôn tìm những cái mới để thử thách bản thân ,anh chàng quyết định từ bỏ biệt danh ” Thầy Hiệu Trưởng ” và tạm gác con đường làm streamer để lùi về sau làm quản lý cho các streamer khác tại HQ Group như Bác Gấu , WAG Sam , NTN Gaming , Mạnh Funky …

Nhằm mục đích phát triển và ươm mần cho các thế hệ sau này bằng khả năng và kinh nghiệm vốn có của mình sau thời gian làm streamer , Anh chàng đã giúp các bạn streamer mình quản lý đạt được sự phát triển vượt bậc .

Sau khoảng thời gian ngắn làm việc và giúp đỡ các bạn streamer trong mảng game của công ty đạt được những thành tích nhất định , đúng như tính cách của một “nhân mã ” 1 chú ngựa không bao giờ chịu đứng yên một chỗ , Anh chàng tiếp tục tìm cho mình một con đường mới đó chính là quản lý  Diễn viên Vương Anh Ole và Rapper Deus Tiến Đạt và lấy biệt danh là ” Anh Quản Lú “.

Mặc dù thời gian đầu không có chút kinh nghiệm gì trong mảng này nên khá khó khăn nhưng anh đã nhanh chóng thích nghi và giúp cho cả 2 bạn phát triển rất tốt . Điển hình là những series anh chàng này đứng ra chịu trách nhiệm sản xuất như Ole Radio , Ole Miss Call , Ole Confession đều rất thành công .

Ngoài ra anh chàng còn đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất cho 2 mv là Thu Hà Nội( new version)  -Yanbi x Mr T x Huy Lee x Vương Anh Ole, Và Tệ Quá Đi Thôi – Deus Tiến Đạt.

Anh chàng này cũng chia sẻ với chúng tôi rằng trong tương lai gần sẽ cố gắng để trở thành một ” bầu show” có tiếng trong ngành .

Rất cảm ơn Anh Quản Lú về những chia sẻ hôm nay và chúc bạn thành công trên con đường đã chọn