Tin tức
HQ Esports Free Fire tiếp tục có vinh dự xuất hiện trên sóng Đài truyền hình Việt Nam VTV
05:25 - 0 | 07/07/2021

Sau thành công vang dội tại giải đấu Free Fire World Series 2021 Singapore, HQ Esports Free Fire là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng Free Fire Việt Nam. Với việc giành được top 5 chung cuộc tại giải đấu Free Fire lớn nhất Thế Giới từ trước tới nay, HQ Esports đã thay mặt cho Free Fire Việt Nam khẳng định được tên tuổi trên trường quốc tế.

Và với thành tích vô tiền khoáng hậu mà HQ Esports Free Fire đã đạt được, đội tuyển đã vô cùng vinh dự khi được xuất hiện trong chương trình "Toàn Cảnh Thể Thao Điện Tử" của Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình được phát sóng vào 16h30 ngày 06/07/2021 trên kênh Thể Thao TV của VTV Cab.

Free Fire là tựa game Battle Royal quốc dân của Việt Nam thời điểm hiện tại với mức độ phổ biến hàng đầu. Chỉ sau một thời gian ngắn cập bến làng game Việt, từ một tựa game sinh sau đẻ muộn, giờ đây Free Fire đã trở thành tựa game mobile phổ biến nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Đi kèm với sự lớn mạnh của Free Fire Việt Nam chính là sự kỳ vọng của các fan hâm mộ Việt Nam với đấu trường quốc tế. Với phong độ ổn định, HQ Esports Free Fire đã xuất sắc giành được top 5 chung cuộc với 2 lần BOOYAH!, qua đó khẳng định tên tuổi Việt Nam trên bản đồ Free Fire quốc tế.

Trước đó, HQ Esports đã có vinh dự lần đầu được xuất hiện trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam trong chương trình Bản Tin Tài Chính Kinh Doanh lúc 7:00 ngày 12/04 trên VTV1.

Cùng với sự xuất hiện trên các chương trình của VTV, HQ Esports Free Fire còn vinh dự khi xuất hiện liên tiếp trong 2 bài viết trong chuyên mục Thể thao điện tử của Báo điện tử VTV News.

Đọc thêm 2 bài viết trên tại đây:

Vận động viên thể thao điện tử: Nghề của thời đại 4.0 với thu nhập không hề nhỏ

Đầu tư thể thao điện tử tại Việt Nam còn nhiều tiềm năng