Tin tức
Bác Gấu Gaming chơi cực đẹp, tặng hẳn một căn nhà cho game thủ Free Fire có hoàn cảnh khó khăn
05:32 - 0 | 07/05/2021

Bác Gấu (Phạm Trung Vàng) là một trong những Game thủ/Youtuber nổi tiếng nhất và thành công nhất của Free Fire. Với thành tích liên tục top 1 bảng xếp hạng Free Fire và sở hữu kênh Youtube, Facebook hàng triệu lượt theo dõi, Bác Gấu luôn nhận được sự ủng hộ và mến mộ của phần đông game thủ.

Vừa qua, để tổng kết lại một năm 2020 đầy biến động, Bác Gấu đã đăng tải một dòng tâm sự dài lên Facebook, trong đó anh cảm ơn người hâm mộ, xin lỗi vì những thiếu sót và chưa làm được trong năm cũ, và mong muốn cố gắng hơn trong năm mới.

Screenshot 2020-12-31 15.46.35

Với tất cả những sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ, Bác Gấu thấy vui mừng vì không chỉ bản thân mình thay đổi, mà mọi thứ xung quanh anh cũng thay đổi theo hướng tích cực. Anh cũng cho rằng bản thân mình vẫn chưa đặt lợi ích của cộng đồng lên cao, vì thế anh mong muốn sẽ thay đổi nhiều hơn nữa trong năm 2021.

Nói là làm, Bác Gấu quyết định quyên góp một số tiền lớn cho “Không Tay Gaming”, một Youtuber chuyên về Free Fire có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền này được trích ra từ số tiền anh kiếm được từ Facebook, Youtube và các hợp đồng khác, cộng thêm tiền đóng góp của cộng đồng trong những lần từ thiện trước còn thừa lại, tổng cộng là 117 triệu 400 ngàn đồng.

pasted image 0

Ngoài ra, Bác Gấu sẽ trích tiền túi cá nhân ra bỏ thêm vào đó, cho đủ để xây được một căn nhà ủng hộ “Không Tay Gaming”. Đây quả thực là một hành động không chỉ hào phóng mà còn tràn đầy tính nhân văn của Bác Gấu và cộng đồng Free Fire.

Screenshot 2020-12-31 15.46.25

Được biết, “Không Tay Gaming” là kênh Youtube của một game thủ tên là Nghĩa. Sau một tai nạn, anh bị mất đi đôi tay và để lại những vết sẹo trên khắp cơ thể. Không đầu hàng số phận, anh lập kênh Youtube và chia sẻ niềm đam mê Free Fire đến với tất cả mọi người. Dù không còn đôi tay nhưng anh đã chơi bằng 2 chân mình, cho thấy một nghị lực phi thường.

Screenshot 2020-12-31 15.47.07

Bác Gấu đã nhiều lần chia sẻ về Không Tay Gaming với niềm cảm thông sâu sắc, và bày tỏ mong muốn có thể làm gì đó cho người này. Với những cố gắng của mình, cuối cùng Bác Gấu cũng đã có thể thực hiện được điều mình muốn trong thời điểm cuối năm đầy ý nghĩa này.

>> Fanpage Bác Gấu:

https://www.facebook.com/HQ.BacGau

>> Group Free Fire WAG Bác Gấu Gaming:

https://www.facebook.com/groups/204270510963725

>> Kênh Youtube Bác Gấu:

https://www.youtube.com/channel/UCP6vnv89b-VJqpAjCcIAM1g