Tin tức
HQG | TEAM BUILDING 2022
02:56 - 0 | 21/09/2022

TEAM BUILDING 2022 | HẠ LONG

Vậy là hành trình khám phá vùng biển đẹp nhất vịnh Bắc Bộ đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 17.09 - 18.09 vừa qua. Đó là một chuyến đi đầy kỷ niệm đẹp và đáng nhớ của tập thể CBNV công ty cổ phần tập đoàn HQ.

 

 

"Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài" - núi chủ về nhân đinh, nước chủ về tài lộc. Người Việt thường có quan niệm rằng, khi tiến hành các công việc quan trọng mà gặp phải trời mưa thì đó là tín hiệu của tài lộc, may mắn. Khởi đầu cuộc hành trình bằng cơn mưa dịu mát, Hạ Long chào đón chúng ta bằng cơn mưa nồng nhiệt. Đây chính là điềm chủ về sự hanh thông, may mắn, hứa hẹn cuộc hành trình thuận lợi của tập thể CBNV HQ Group.

 

 

Nhìn lại 2 ngày 1 đêm vừa qua, tất cả mọi người đều không khỏi xúc động vì những gì đã trải qua cùng nhau. Là không khí náo nhiệt tại biển Bãi Cháy với những giây phút thoải mái, đầy ắp tiếng cười và sự đoàn kết cùng những trò chơi Team building thú vị. Là sự vỡ òa trong bầu không khí sục sôi, cuồng nhiệt của Đêm Gala. Những tiếng cười sảng khoái, những tràng pháo tay giòn giã, những lời tán thưởng, những giây phút quên đi mệt mỏi để cùng nhau hòa vào âm nhạc, những chia sẻ chân thành từ Ban lãnh đạo...chính là những phần thưởng quý giá dành cho những cống hiến của CBNV công ty cổ phần tập đoàn HQ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cảm ơn Ban lãnh đạo HQ Group đã tạo điều kiện hết sức cả về vật chất, tinh thần và thời gian để có được sự kiện đầy ý nghĩa vừa qua. Cảm ơn các đội chơi đã tham gia nhiệt tình, hết mình với các hoạt động Team building, cống hiến các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng trong Đêm Gala Dinner.

Và bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời đầy ý nghĩa thôi nào.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“I can't - You can't - Sure we can” - Hãy luôn nhớ thông điệp của hành trình Team building năm 2022 nhé.